Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Tính chất vải thun 4 chiều mang đến cảm giác mềm mại, co giãn tốt hỗ trợ các bạn mặc thoải mái.

=>> Vải thun 4 chiều khác vải thun 2 chiều như thế nào?

Vải thun 4 chiều được khá nhiều người lựa chọn sử dụng, không phải tự nhiên dòng vải này chiếm được trái tim của các bạn tiêu dùng, những tính năng ưu việt của dòng vải thun này đã kéo các bạn tiêu dùng đến gần kề hơn cùng với nó.

 

 

Chất vải co giãn 4 chiều:

Vải thun 4 chiều có co giãn dựa trên 4 hướng khác biệt, đã tạo nên sự thoải mái tốt nhất khi tham gia các hoạt động trong công việc. Vải thun 4 chiều khi sử dụng lực kéo thì chiều ngang và chiều dọc vải đều co giãn được. Và sau khi kéo dãn thì hình dạng vải có thay đổi nhưng sẽ không bị dãn và dễ dàng quay về trạng thái ban đầu. Độ co dãn linh hoạt của vải thun 4 chiều nhiều người vẫn lầm tưởng vải thun kém chất lượng, dễ chảy nhão. Tuy nhiên, đây là dòng vải có độ co dãn linh hoạt và mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

 

 

Năng lực hút ẩm với thấm mồ hôi:

Vải thun 4 chiều được khẳng định tương đối cao trong khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi. Đã được điều chế chủ chốt bởi các nguyên liệu thiên nhiên, mặt vải thông thoáng, thế nên luôn luôn tạo được cảm giác thoải mái cùng với thông thoáng đem đến cho những người sử dụng, đặc biệt trong các ngày hè nắng nóng.

 

 

Có mức độ bền qua thời gian cùng với ít khó khăn lưu trữ:

Với chất liệu mềm mại, được làm với vật liệu cao cấp, chất vải nhanh chóng khô, ít co rút khi giặt, nên vải thun lưu giữ ít khó khăn, và luôn có được cấp bền cao trong quá trình sử dụng.

Khi lựa chọn vải thun đẹp, chất liệu tốt bạn cần tìm hiểu kỹ về chất liệu, công dụng của từng loại vải để phù hợp với may quần áo thời trang, công sở hay áo đồng phục. Tại Công ty cổ phần vải Việt Nam, số 82 Phan Sào Nam, Phường 11, Q.Tân Bình, HCM chuyên cung cấp vải thun Cá sấu, vải thun Lạnh, vải thun Da cá… các loại vải thun 2 chiều và 4 chiều. Hơn 50 chất liệu và 100 màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Đến công ty bạn có thể mua vải thun giá sỉ, vải thun đẹp giá rẻ tại xưởng sản xuất với nhiều ưu đãi cho khách sỉ.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com