Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Các mẹ nên trang bị kiến thức cho bản thân về các loại vải thông dụng hay dùng để may hoặc chọn chất liệu vải khi mua quần áo trẻ em. Điều này sẽ giúp các mẹ biết được ưu nhược điểm của các loại vải, giúp các mẹ chọn đúng chất liệu vải cho bé thoáng mát trong mùa hè, và ấm áp trong mùa đông như vải thun Cotton, vải thun Visco…

=> Nhận biết các loại vải tự nhiên - nhân tạo

Vải thun Cotton may quần áo trẻ em:

Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Vải thun Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Vải thun Cotton xuất phát chính từ sợi tự nhiên (sợi bông).

Vải thun Cotton là sợi được làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong ngành may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm hút mồ hôi, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng. Vải thun Cotton có độ bền cao, giặt nhanh khô. Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Tuy nhiên vải thun Cotton 100% có giá thành cao, nên chất liệu này thường dùng để may những trang phục cao cấp. Để tăng thêm tính đàn hồi cho vải người ta pha 5% sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho vải và tạo cảm giác dể chịu khi mặc, đặc biệt là tô điểm cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ.

Vải thun Cotton 100% thường có giá thành cao nên vải thun Cotton 65/35 (CVC) (65 % Cotton, 35 % Nilon), vải thun TC 30 (65/35 4 Chiều) thành phần 35% Cotton & 65% Poli, có giá thành rẻ chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng.

Vải dệt từ loại sợi khác nhau có giá trị khác nhau nên cần biết phân biệt các loại sợi. Việc này có ích cho sử dụng vải đúng tính năng của chúng, nghĩa là giữ cho vải sợi bền lâu.

 

Vải thun cotton 100%

 

Vải thun cotton thích hợp với trẻ em.


Vải Tre:

Một trong các nguyên liệu dệt may có nguồn gốc thực vật, vải dệt từ sợi tre đặc biệt có kết cấu tương tự như lụa, mềm, mịn, thấm hút tốt hơn cả vải bông, lại có tính chất kháng khuẩn, chống tia UV, có chức năng khử mùi và hút ẩm tốt. Sợi tre có tính chất kháng khuẩn tự nhiên nên hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi khó chịu trên quần áo. Đồng thời vì đặc tính đó, sợi tre hạn chế được sự bổ sung của chất hóa học chống vi khuẩn gây dị ứng trong quy trình sản suất. Chất liệu vải sợi tre được khuyên dùng trong các sản phẩm như trang phục mặc lót, khăn và tất, quần áo trẻ em và trẻ sơ sinh, chăn, vỏ gối, Drap giường. Sợi tre được mệnh danh là nguyên liệu xanh của thế kỷ.

Vải tre được làm từ cây tre trưởng thành, ít nhất bốn năm tuổi để có độ cao và độ cứng thích hợp. Sau khi thu hoạch, tre được đưa đến nhà máy. Phần lõi trong thân cây và lá tre là nguyên liệu làm thành vải. 

Vải tre diệt khuẩn tốt, sợi tre có đặc tính của một vị thuốc thiên nhiên chống nấm mốc, vi khuẩn có hại, ức chế vi khuẩn phát triển, thanh lọc không khí xung quanh, thậm chí còn có thể phòng bệnh truyền nhiễm.

Vải tre rất mềm, thường được ví như sợi Cashmere. Độ mềm mại và chất lượng vải được giữ nguyên vẹn qua nhiều lần tẩy rửa và thậm chí còn có thể càng ngày càng mềm hơn. Vải tre còn có khả năng chống ẩm tuyệt vời.

 

Vải tre có khả năng kháng khuẩn tốt cho hoạt động vui chơi của trẻ em.


Vải Lụa - Dẻo (Visco):

Những bộ trang phục quần áo cho bé làm bằng vải lụa thường không quá đắt nên mẹ sẽ dễ dàng mua được bộ quần áo phù hợp cho con. Vải lụa có rất nhiều loại trong đó vải Chiffon khá phổ biến mẹ có thể dễ dàng tìm cho con. Vải lụa phù hợp hơn cả với các bé gái khi mẹ chọn cho bé những bộ váy lụa thời trang bé gái hay khi mẹ chọn cho bé gái những chiếc áo sơ mi lụa thời trang bé gái 1 tuổi điệu đà, mát nhẹ.

Không chỉ được biết đến bởi sự mềm mại sang trọng, lụa còn là chất liệu mang lại sự thoáng khí tự nhiên và hút ẩm tốt, giúp bé duy trì nhiệt độ thoải mái tự nhiên. Ngoài ra, lụa là loại chất liệu tự nhiên kháng khuẩn, giúp chống nấm mốc và không thu hút bụi. Điều này làm giảm nguy cơ nhiễm trùng ở da nhạy cảm và giữ cho hệ thống hô hấp của bé khỏe mạnh.

 

Vải lua mềm mại với làn da trẻ.


Vải Tơ:

Các loại vải tơ có đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát và giữ Form dáng tốt ngay cả khi bé mượt mồ hôi. Không riêng các loại tơ tự nhiên, các loại quần áo trẻ em làm bằng vải tơ nhân tạo cũng có độ thấm hút tốt và rất mát, hơn thế nữa các loại vải tơ lại mỏng nhẹ hơn lụa nên được nhiều người lựa chọn để thay thế những bộ trang phục thời trang bằng lụa cho các bé. Tơ nhân tạo hay được dùng để sản xuất ra các trang phục quần áo cho bé trai, bé gái khi tập luyện thể thao, chúng luôn giữ cho cơ thể bé ở nhiệt độ ổn định, mặc thời trang bé trai 1 tuổi khô thoáng ngay cả khi bé chơi thể thao trong tiết trời oi bức.

 

Sợi vải bông mềm mại thích hợp để may quần áo cho trẻ em.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com