Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Nếu để chọn đâu là trang phục dễ mặc nhất chắc chắn sẽ không ít bạn trả lời ngay tức khắc, đó chính là những chiếc áo vải thun đẹp. Sự kì diệu của những chiếc áo thun nằm ở chỗ, bạn có thể mặc nó với mọi thứ bạn muốn từ Short hoa, Jeans rách, quần âu đứng đắn, chân váy điệu đà.

Trẻ sơ sinh nên mặc vải thun chất liệu gì?

Áo thun - đồ yếm:

Đồ yếm bao gồm quần yếm và váy yếm. Kết hợp áo vải thun đẹp với đồ yếm năng động trẻ trung của quần áo và sự nữ tính đáng yêu của váy yếm mà chúng ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn. Những món đồ yếm có nhiều cách Mix, nhưng tiện lợi và tối ưu nhất vẫn là phối cùng những chiếc áo vải thun. Chỉ cần tối giản với những tông màu trung tính là trông bạn đã cực kỳ thời trang.

 

 

Áo thun - quần Jeans:

Có thể nói đây được xem như là một cặp đôi hoàn hảo của nhau, ngoài ra chúng cũng luôn là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của cả chàng và nàng. Bởi tính an toàn và phù hợp với mọi dáng người nên đây là công thức Mix đồ luôn được mọi người yêu thích. Với phái đẹp, để tránh cho Set đồ không bị quá đơn giản, bạn nên chọn cho mình thêm một vài trang sức, phụ kiện đi kèm hoặc chọn điểm nhấn là giày và túi xách.

 

 

Áo thun - quần Shorts:

Bộ đôi áo thun quần Shorts có lẽ sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Không hề xuề xòa và lôi thôi, cặp đôi áo vải thun - quần Shorts khiến bạn năng động, trẻ trung và cực cá tính. Những chiếc áo thun với chất liệu mỏng, mát khi kết hợp với quần Shorts sẽ giúp bạn có một ngày mới mát mẻ và dễ chịu.

 

 

Áo thun giấu quần:

Đã trở nên quen thuộc, những chiếc áo vải thun đẹp dáng dài rất hợp để ứng dụng cho phong cách “giấu quần”. Áo vải thun đẹp dáng suông với độ dài đến ngang đùi hoặc hơn sẽ giúp bạn trông kín đáo và lịch sự hơn. Ngoài ra, phong cách “giấu quần” với áo vải thun còn được thêm điểm cá tính và sành điệu.

 

 

Áo thun - quần âu:

Chỉ với một chiếc áo vải thun được Mix theo phong cách này sẽ mang tới cho bạn sự chỉn chu thanh lịch mà vẫn không kém phần thời trang và năng động.

 

 

Áo thun và chân váy:

Với áo thun, bạn có thể tha hồ Mix nó cùng rất nhiều các thể loại chân váy khác nhau, từ chân váy Midi, chân váy xòe hay chân váy bút chì. Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đầy thanh lịch.

 

 

Áo thun + Blazer (Vest nữ):

Ngày đầu tiên đi làm “lấy may” cho cả tuần, còn chần chờ gì mà không chọn Blazer để phối Layer (nhiều lớp) với áo phông trơn màu trẻ trung, lịch thiệp nhỉ? Với vẻ ngoài này, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi gặp khách hàng, đối tác và mở màn cho một tuần hoàn hảo nhé.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com