Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Váy thun dĩ nhiên được may bằng vải thun. Nghe qua thì dễ cảm thấy đơn giản, nhanh gây nhàm chán. Ấy thế mà chẳng phải vậy. Những cô nàng chuộng mặc váy vải thun hẳn sẽ rất vui khi biết được rằng, váy thun cũng có vô vàn kiểu thiết kế, màu sắc và dễ dàng phối với các phụ kiện chứ không chỉ có một là bó, hai là suông rộng.

=> 6 mẫu váy vải thun đẹp kinh điển bạn nên sở hữu trong mùa thu này

Một trong những lý do khiến các nhà thiết kế tự tin cho ra đời nhiều sản phẩm váy may bằng chất liệu thun là bởi khi biến hóa thành nhiều kiểu. Vải thun khiến cho mọi dáng váy, mọi chi tiết trở nên vô cùng hợp lý. Cũng kiểu ôm Body, váy suông, cũng kiểu trễ vai ấy, nhưng ai dám nói váy thun bánh bèo hay quê kệch nếu cùng so với những chất liệu khác như Cotton, Kaki, Kate, Jean?

Nếu ai đó phàn nàn sao bạn cứ suốt ngày diện váy vải thun, hãy cho họ thấy sự đa dạng và khác biệt mà chất liệu này đem lại cho mỗi bộ đồ, dáng váy nhé!

Đa dạng về chất liệu, màu sắc:

Bạn nghĩ vải thun có bao nhiêu loại? Công ty cổ phần vải Việt Nam tiết lộ cho bạn một thông tin chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đấy. Tại www.sieuthivaithun.com của chúng tôi có đến hơn 70 loại vải thun để bạn lựa chọn để may những bộ váy xúng xính đến sở hoặc dạo phố. Vải thun Cát Hàn, Vải Thun Poly, Vải Thun Cát Kim Sa, Vải Thun Cát Len, Vải Thun Cotton, Vải Thun Cá sấu, Vải Thun Da cá, Vải Thun 4 chiều… là những gợi ý để bạn có thể lựa chọn để tậu ngay về nhà để may cho mình một bộ váy bằng vải thun đẹp.

Đa dạng các mẫu vải, chất liệu và màu sắc tại Công ty cổ phần vải Việt Nam.

Với hơn 70 loại vải, với mỗi loại vải chúng tôi có hơn 40 loại màu sắc khác nhau. Đến điểm giao dịch Công ty cổ phần vải Việt Nam, tại 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM bạn như lạc vào thế giới vải thun tại Sài thành. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn tùy theo nhu cầu, thị hiếu và sở thích, cá tính của bạn để bạn có được lựa chọn ưng ý cho chất liệu vải để may váy.

 


Phong phú về kiểu dáng:

Cũng chiếc đầm khoét cổ và đan dây, cũng chiếc váy ôm, váy suông, váy đuôi cá… ai dám chắc nó được may bằng vải Jean hay Kaki hay Kate sẽ làm tôn lên dáng đồng hồ cát và mang lại sự thoải mái cho bạn? Nhưng váy thun thì lại khác. Vẫn cứ đẹp, vẫn cứ hợp lý đến kỳ lạ! Vậy là các cô nàng có thể tha hồ diện một cách tự tin và quyến rũ đến bất ngờ.

Những chiếc áo khoác dài, áo khoác Jean lửng, túi xách, phụ kiện vòng đeo tay, đeo cổ sẽ làm cho trang phục váy thun của bạn trở nên sành điệu hơn.

Váy thun dễ mặc, song không có nghĩa lúc nào cũng an toàn, tẻ nhạt. Nếu bạn quanh năm chỉ diện một kiểu váy thun đơn điệu thì đúng là dễ gây chán mắt thật. Nhưng nếu thường xuyên hoán đổi các thiết kế, và phối, kết hợp chúng với các chất liệu vải khác và các phụ kiện bạn sẽ tìm được sự thú vị trong ăn mặc và khám phá thêm nhiều kiểu trang phục mà trước ấy có thể e dè không dám diện.

Dù là kiểu váy suông hay váy ôm, không thể  không ghi nhận váy thun đều dễ mặc, dễ đẹp.

Được may bằng chất liệu vải thun đẹp, kiểu váy trễ vai, váy yếm, cắt cúp hay thiết kế hoa, bất đối xứng lạ mắt sẽ giúp chúng dễ đi cùng nhiều màu áo khác và giúp bạn luôn trẻ trung. Bạn đã nghĩ ra bao nhiêu kiểu dáng váy cho chất liệu vải này rồi, www.sieuthivaithun.com sẽ gợi ý cho bạn nhé: Crop-Top, Ôm Body, chân váy đuôi cá, váy suông, váy đuôi cá, đầm xòe… Với nhiều kiểu như vậy thì tủ đồ của bạn phong phú cho cả tuần mà không bị đụng hàng.

 

 

   Kiểu dáng váy đa dạng phù hợp với mọi vóc dáng.

 

Thoải mái, linh hoạt là ưu điểm vượt trội mà váy vải thun đem lại:

Có lẽ thoải mái, linh hoạt nhờ chất liệu vải có độ co dãn là ưu điểm vượt trội mà vải thun đem lại cho bất cứ ai khoác lên người bộ cánh bằng chất liệu vải này.

Điểm cộng này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho Quý cô công sở và khi dạo phố, đi tiệc, sự kiện. Mỗi khi đi tiệc tùng mà chưa nghĩ ra trang phục nào để diện, hãy nghĩ tới váy thun đầu tiên nhé, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng khi di chuyển, giao lưu, và tham gia các hoạt động năng động.

Với các nàng công sở thì quá đơn giản, váy thun chính là sự lựa chọn không bao giờ thừa và sai khi bạn ngồi làm việc 8 tiếng với chất liệu vải thun mềm mại, uyển chuyển và vô cùng thoải mái.

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com