Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Doanh nghiệp may áo đồng phục vải thun cá sấu cho nhân viên để tạo dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu cũng như gắn kết, nhắc nhở họ luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung.

=>> Đồng phục áo vải thun cá sấu, nét đẹp văn hóa doanh nghiệp và cộng đồng

Các doanh nghiệp rất chú trọng trong việc thiết kế làm sao may mẫu áo thun đồng phục ấn tượng mà chỉ cần nhìn qua cũng thể hiện được văn hóa của của công ty, định vị thương hiệu và ghi lại dấu ấn khó phai trong mắt mọi người.

Bên cạnh đó, những chiếc áo thun đồng phục được may đơn giản không bao giờ là lỗi mốt, và là trang phục có thể dễ dàng phối đồ cực thời trang và cá tính. Áo thun mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc trong văn phòng hay ở ngoài trời, và dễ gây được thiện cảm với khách hàng hơn.

Hiện nay, áo thun đồng phục có 2 loại chính là áo thun cổ tròn và áo thun cổ bẻ. Chất liệu vải chủ yếu được may là vải thun cá sấu được các công ty lựa chọn đặt may nhiều hơn bởi nó mang đến sự chỉnh chu và thoải mái cho người mặc.

 

 

 

Vải thun cá sấu tại Công ty cổ phần vải Việt Nam có 4 loại gồm vải thun cá sấu PE - cá sấu Poly - cá sấu Tici (65/35) - cá sấu Cotton, tất cả có loại 2 chiều và 4 chiều. Tùy vào mục đích, sở thích của mỗi công ty, nhóm, lớp… để lựa chọn được loại vải phù hợp, tối ưu nhất.

Vải thun cá sấu là loại vải may áo thun, có độ bền cao, thoáng mát, sang trọng, lịch sự. Điểm đặc biệt của nó là thời gian phai màu rất lâu, vải thoáng mát, ít bị xù lông, ít bị co giãn khi sử dụng thời gian dài, tạo cho dáng áo cứng cáp, dày dặn, trẻ trung, năng động. Không chỉ giúp mọi người hoạt động dễ dàng, dáng đẹp mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lựa chọn loại vải này.

Chọn chất liệu vải là yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn và thiết kế hình in, thêu, kiểu áo và số lượng phù hợp với nhu cầu của công ty. Tuy nhiên để có được mẫu áo bền đẹp nhất, các công ty cần chú ý lựa chọn những cơ sở uy tín có đội ngũ nhân viên lâu năm nhiều kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp để có được những mẫu áo thun ưng ý với giá cả hợp lý nhất.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun cá sấu để may đồng phục công ty với số lượng lớn cho các xưởng may thời trang đồng phục với chất lượng tốt, giá tốt và uy tín trên thị trường. Công ty có hơn 50 chất liệu và 100 màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và màu sắc để bộ đồng phục công ty không chỉ ấn tượng mà còn bền, đẹp.

Có thể nói, áo thun đồng phục công ty là một phần không thể thiếu, một ý tưởng kinh doanh cho các công ty năng động trong thời đại kinh tế phát triển hiện nay, bỏ qua đồng phục tức là doanh nghiệp đó đang bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com