Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, người ta càng chú trọng đến miếng ăn, cái mặc. Những bộ đồ mặc ở nhà cũng phải hợp thời trang và xu hướng hiện đại. Công ty cổ phần vải Việt Nam chia sẻ với bạn bí quyết thổi bay sự đơn điệu, nhàm chán để diện đồ bộ ở nhà vẫn sành điệu.

Nhiều người có thói quen xuề xoà trong những bộ đồ mặc nhà, nhất là phụ nữ ở nhà làm nội trợ đôi khi họ nghĩ đơn giản “có ai ngắm đâu” nhưng bạn dễ để lại ấn tượng xấu khi có khách đến nhà chơi hay đôi lúc cứ tiện mà đi chợ hay ra phố. Với những cô nàng trẻ thì những bộ đồ mặc nhà luôn chọn đồ sọc hoặc siêu thoáng để thoải mái nhất.

 

 

Vẫn những phom dáng đã “ghi điểm” bởi sự thoải mái và tiện dụng, chỉ cần lựa chọn các điểm nhấn tinh tế, phối các chất liệu và màu sắc khác nhau để bộ trang phục đồ bộ trở nên thu hút nhưng vẫn tôn lên nét đẹp giản dị.

Một trong những yếu tố đã tạo nên cảm tình của người mặc đối với đồ bộ đó chính là chất liệu vải thun đẹp co dãn tạo được cảm giác mềm mại trên làn da, cảm giác thoải mái nhẹ tênh trong mọi hoạt động khi hằng ngày bạn phải làm nhiều hoạt động từ giặt giũ, nấu ăn đến lau nhà… Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn những mẫu vải thun đẹp để may những bộ đồ ở nhà thời trang mà vẫn thoải mái.

 

 

1.Thiết kế đa dạng phong cách

Từ ngọt ngào, trẻ trung tới bí ẩn, quyến rũ để bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung trong bộ đồ mặc ở nhà hoặc các thiết kế mặc nhà trang nhã, nữ tính, cùng kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

2.Chọn họa tiết trên vải thun đẹp, năng động, dễ thương

3.Chọn kiểu dáng váy áo phù hợp với ngữ cảnh

Tùy theo môi trường và ngữ cảnh bạn có thể chọn kiểu dáng để thiết kế đồ bộ ở nhà mặc sao cho tiện và thoải mái nhất.

+ Bạn có thể chọn với đồ bộ liền thân (Bộ đồ Jump Suit).

+ Đồ bộ rời (áo tay ngắn, tay dài, quần dài, quẩn lửng, quần đùi…): Những bộ đồ dáng cộc tay, quần lỡ vừa gọn gàng lại rất thanh lịch được làm bằng chất liệu vải mềm tạo sự thoải mái đi lại, di chuyển ở nhà hoặc rất tiện để đi chợ hay ra phố. Với một bộ đồ mặc nhà trông rất sang thế này bạn có thể diện đi siêu thị, đi Shoppinh hay đến nhà người thân chơi cũng rất tiện nhé mà không hề xuề xòa như những bộ đồ bình thường. Dù đồ mặc nhà hay đồ đi làm, xuống phố bạn hãy luôn chỉnh chu trong phong cách thời trang, đừng quá xuề xoà sẽ dễ để lại hính ảnh xấu trong mắt người khác.

+ Váy vải thun mặc ở nhà và ngủ

4.Chất liệu vải thun đẹp, cao cấp, với thành phần Cotton tự nhiên cao giúp các cô nàng thoải mái trong mọi hoạt động tại nhà.

5.Diện đồ đôi cho Mẹ và Con có kiểu dáng ngọt ngào, đáng yêu mang tới những khoảnh khắc sánh đôi ấm áp cho 2 mẹ con.

 

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com