Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Trên thị trường có nhiều mẫu vải thun đẹp, nhưng để chọn lựa vải may đồ thích hợp cho tiết trời ngày hè và ngày thu thì bạn cần phải biết được tính chất của các loại vải. Cùng C.Ty cổ phần vải Việt Nam tìm hiểu 3 loại vải này nhé.

Vải thun lạnh

Vải thun lạnh là một trong những mẫu vải đẹp và luôn là mặt hàng bán chạy. Vải thun lạnh cho ta cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc. Vải thun lạnh có 2 loại: loại thun lạnh để may đồ bộ mặc ở nhà và loại thun siêu lạnh dùng để may đồ thể thao. Vải thun lạnh mịn màng, làm cho vải thành phẩm không có xơ vải. Chất liệu vải thông thoáng, sợi Deetij mịn và tốt. Đây cũng là một trong những loại vải mát lạnh trong hè này và thoáng mát trong mùa thu.

Vải thun lạnh bao gồm 4 loại: loại mỏng/dày; loại in bông và hoa văn. Giá vải thun lạnh giao động từ 85.000 ngàn đến 95.000 ngàn đồng/kg. Với thời tiết nắng nóng và mưa rồi chợt nắng này, hầu như các chị em phụ nữ đều ưa chuộng loại vải này đặc biệt là những người yêu thích mặc đồ bộ và đồ thể thao đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng vải thun lạnh.

Vải thun Cotton

Vải thun Cotton là chất liệu được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vải thun Cotton có tính chất hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Thế nhưng giá thành của chất liệu vải Cotton khá cao nên các nhà sản xuất thường pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ. Mức giá của vải thun Cotton thường là 150.000 đồng/kg. Với vải Cotton, bạn có thể mua về để may áo phông cho bé, hoặc may váy, may quần áo nam, nữ.

Vải thun Da cá (Vảy cá)

Vải thun Da cá được dùng để may váy, đồ bộ, áo khoác giúp người mặc trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ hơn. Vải thun Da cá sẽ rất thích hợp để bạn diện đi chơi hoặc vẫn đủ thanh lịch khi bạn tới công sở. Vải thun Da cá mang đến cho chiếc váy công sở vẻ đẹp tinh khôi và thuần khiết. Dòng vải thun này có mình vải mặc nhẹ, thoáng, mặc tương đối mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Chất liệu vải này có nhiều loại gồm: da cá Cotton (2 chiều và 4 chiều); thun da cá PE và TC. Mỗi chất liệu có một tính chất khác nhau, tuy nhiên để mặc mắt vào mùa hè và thoáng vào mùa thu bạn nên chọn vải thu da cá Cotton và TC. Còn vải thun da cá PE mặc sẽ khá nóng và ít thấm hút mồ hôi.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com