Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Bạn có thể muốn con bạn trông phong cách trong các bộ quần áo trẻ em hợp với lứa tuổi, nhưng bạn cũng muốn con mình được thoải mái tối đa trang phục của mình. Đồng thời, với tiết trời đang chuyển qua thu đông bắt đầu lạnh bạn cần chọn chất liệu vải thun Cotton để bé mặc vừa thoải mái, vừa giữ ấm được cơ thể.

=>> Mẹo chọn quần áo vải thun cotton cho trẻ

Vào mùa đông, bạn cần nhiều quần áo và chăn hơn để giữ ấm cho bé. Cũng cần sắm nhiều hơn các phụ kiện như tất chân, tất tay, khăn các loại, tã giấy, tấm lót... vì thời tiết lạnh bé sẽ “tè” nhiều hơn, mà những ngày mưa phùn quần áo sẽ lâu khô.

Những bộ quần áo vải thun Cotton hội tụ nhiều yếu tố để bạn có thể lựa chọn cho bé mặc mát mẻ vào hè, giặt dễ khô khi tiết trời ẩm ướt mùa thu và vẫn ấm áp khi mùa đông tới.

 

 

Vải thun Cotton 100% từ sợi thiên nhiên là loại vải có nguồn gốc từ cây bông. Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, để may hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là đồ dành cho trẻ sơ sinh. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

Không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun Cotton, chính vì thế mà đây là loại vải chủ yếu trong tất cả đồ thời trang trẻ em. Đặc biệt chất liệu Cotton dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang năng động cho trẻ. Hơn nữa, điểm lưu ý khác cũng khá quan trọng đó là chất liệu vải thun Cotton quần áo cho bé mềm, mát, thấm mồ hôi.

 

 

Đối với quần áo trẻ sơ sinh, tốt nhất nên mua quần áo sơ sinh có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khỏe cho con. Với trẻ sơ sinh chưa phải ra ngoài nhiều thì nên chọn quần áo bằng vải thun Cotton dày thay vì áo len cho mùa đông.  Chọn thương hiệu vải uy tín là yếu tố quan trọng, hơn nữa bạn nên chọn chất liệu vải tốt. Tại Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên cung cấp nhiều mẫu vải thun giá sỉ với hơn 50 loại mẫu mã và 100 màu sắc khác nhau để các xưởng may, các bà mẹ có nhiều lựa chọn hơn cho các mẫu đồ dành cho bé. Đến con đường vải thun Phạm Phú thứ, bạn sẽ gặp Công ty cổ phần vải Việt Nam tại địa chỉ 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình, HCM để chọn những mẫu vải ưng ý may đồ cho bé yêu.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com