Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Chọn vải để may áo thun cho các hoạt động thể thao, thực hiện các công việc nặng nhọc làm cơ thể ra nhiều mồ hôi. Vì vậy nên chọn vải thun lạnh thấm mồ hôi, mặc mát mẻ, nhất là với thời tiết vùng nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam.

=>> Vải thun 4 chiều khác vải thun 2 chiều như thế nào?

Hầu hết các loại áo đá bóng hiện đang dùng loại vải này. Bởi các ưu điểm của nó như mát, mềm, nhẹ, bền và đẹp với vải chất lượng, dễ in ấn vì bám dính tên số rất tốt và dễ tạo nên các áo đá bóng đẹp để thi đấu.

Khi các bạn ra mồ hôi rồi mồ hôi sẽ thấm vô vải áo thun tạo cảm giác dính dính trên cơ thể của các bạn. Vi khuẩn nhờ mồ hôi mà phát triển tạo thành mùi hôi đặc trưng của cơ thể từng người. Vậy lý do căn bản là do con vi khuẩn mà ra nên cách trị mùi hôi và cảm giác khó chịu dễ nhất là mua chai xịt khử mùi cho cơ thể là xong.

 

 

Vải thun lạnh làm bằng sợi tổng hợp và không hút mồ hôi khiến cho bạn bị nóng và bí. Vải thun lạnh do không hút nước nên mồ hôi ko thấm vô áo mà chảy xuống quần hết. Áo ít dính vô cơ thể hơn nên gió dễ lùa vô áo làm bạn cảm thấy mát và áo nhanh chóng khô hơn. Nếu bạn không chi tiêu nhiều cho quần áo thể thao thì vải thun lạnh là lựa chọn bền bỉ, giá cả phải chăng cho bạn.

Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun giá sỉ cho các xưởng may quần áo, đồ thể thao, bơi và tập Gym. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể ghé địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q.Tân Bình, Tp.HCM để lựa chọn vải. Với những đại lý hoặc xưởng may quần áo, chúng tôi có chương trình giá ưu đãi nhất và chính sách bán hàng cụ thể, tư vấn tận tình. Hơn nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước vải khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình để chăm sóc khách hàng.

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com