Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Thiết kế và tạo ra một chiếc áo đồng phục vải thun khác biệt độc nhất vô nhị vừa hợp xu hướng, vừa có bản sắc riêng, chất liệu vải vừa đẹp vừa bền đang trở nên ngày càng khó khăn. Và chọn lựa màu sắc của vải thun may đồng phục là một trong những yếu tố quyết định khá lớn đến độ chất của chiếc áo đồng phục.

Màu sắc vải thun áo đồng phục đều mang một ý nghĩa nhất định. Màu vàng cho sự tự tin, năng lượng, sáng tạo, trẻ trung và ấm áp. Màu hồng đầy nhiệt huyết, lãng mạn và trẻ trung. Bạn có thể chọn màu đỏ để truyền tải sự vui vẻ, say mê, mạnh bạo. Màu tím cho sự sáng tạo, huyền bí. Màu cam truyền tải thông điệp đầy niềm vui và năng lượng. Màu xanh để mang lại cảm giác tươi tắn, khỏe khoắn và thân thiện. Màu trắng tinh khiết, sạch sẽ và thanh lịch. Màu nâu vững vàng và thẳng thắn.Màu đen sang trọng, nghiệm túc và uy quyền. Áo lớp đỏ trẻ trung. Áo lớp màu hồng trẻ trung cho nữ.

Nên chọn màu theo ý thích của số đông, chọn những màu sắc màu sắc hài hòa để cả nam và nữ mặc đều được nhưng vẫn nổi bật và không bị trộn lẫn. Những gam màu được lựa chọn nhiều là những gam màu cơ bản, dễ phối hợp cho cả nam và nữ như màu trắng, xanh, đen, xám. Bên cạnh đó, một số màu nổi như màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng cũng sẽ được ưa chuộng cho những lớp muốn có một chiếc áo thật độc đáo và khác biệt.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun cá sấu để may đồng phục công ty với số lượng lớn cho các xưởng may thời trang đồng phục với chất lượng tốt, giá tốt và uy tín trên thị trường. Cửa hàng có hơn 50 chất liệu và 100 màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và màu sắc để bộ đồng phục công ty không chỉ ấn tượng mà còn bền, đẹp.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com