Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Chọn trang phục để mặc đẹp là một nghệ thuật. Đối với váy áo vải thun thì càng khó hơn vì chúng dễ làm lộ khuyết điểm, tố cáo thân hình không chuẩn của bạn. Lựa chọn trang phục phù hợp với hình thể sẽ khiến bạn trông xinh đẹp, thon thả hơn.

=>> Những kiểu váy vải thun cứ mặc là đẹp

Váy thun vừa với vóc dáng cơ thể:

Đây là nguyên tắc cơ bản nhất để có được vóc dáng váy tôn lên vẻ đẹp thon thả của cơ thể. Từ chiều dài của váy, đến những đường chít eo, hay những nhấn nhá bằng những chi tiết như hoa văn, họa tiết hay nơ đều được lựa chọn, cân nhắc kỹ xem có hợp với vóc dáng của bạn hay không. Vì thế, đối với những cô gái không có dáng chuẩn, trang phục tự may đo là lựa chọn ưu tiên hơn đồ may sẵn.

Nếu bạn muốn trông cao và thon gọn hơn, độ dài trang phục là điều luôn cần quan tâm. Dáng váy vải thun ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn ăn gian vài phân chiều cao. Tương tự, chân váy thun bút chì, váy chữ A dài trên gối là lựa chọn lý tưởng để khoe chân thon.

 

Váy vải thun vừa với vóc dáng giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

 

Diện trang phục sọc ngang đúng điệu:

Dù thời trang mùa hè đang nóng lên từng ngày với mốt kẻ sọc ngang với Tone màu sáng, tươi mát. Trang phục kẻ sọc ngang sẽ khiến thân hình bạn bị “kéo giãn” ra so với thực tế, vì thế bạn nên chọn họa tiết vải thun có sọc ngang nhuyễn để tự tin, năng động mà vẫn xinh đẹp.

Vải thun sọc dọc khiến các cô nàng trở nên thanh mảnh trước gió thu. Ở thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần vải Việt Nam mang đến cho bạn nhiều mẫu thiết kế vải thun sọc đẹp từ chất liệu sọc PE, sọc TC, sọc CD, sọc Borip, sọc Vi tính, sọc Cotton, sọc Dẻo (Visco)… để bạn có thể lựa chọn được chất liệu vải thun phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, với mỗi chất liệu, chúng tôi còn có hơn 50 màu sắc để bạn có thể lựa chọn.

 

 

 

Diện màu tối:

Trang phục váy thun có màu sậm sẽ luôn giúp bạn trông thon thả hơn. Bạn có thể chon Tone màu Đen, đậm như Tím than, màu Nho đậm hay đỏ sậm… cũng sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn mà vẫn trẻ trung, tươi tắn. Trong khi đó những Tone màu sáng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

 

 

Tránh diện họa tiết to bản:

Họa tiết to bản sẽ khiến mọi cô nàng trông đầy đặn hơn, kể cả đó là các nàng “mình dây”. Vì thế, với vóc người mũm mĩm, bạn có thể chọn cho mình những trang phục in họa tiết li ti hoặc họa tiết cỡ vừa để che khuyết điểm cơ thể.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com