Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Vải thun và phụ liệu may hẳn nhiên không xa lạ gì với chị em phụ nữ, tuy nhiên, không phải ai cũng tìm cho mình được những nơi mua vải rẻ, đẹp mà chất lượng. Việc tìm ra một nơi để mua vải thun với giá cả hợp lý cũng không hề đơn giản. Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên cung cấp vải giá sỉ và chất lượng cao.

7 điểm khác biệt của vải thun thuộc Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam sản xuất: 

Vải giá rẻ làm sao mà chất lượng được. Ắt hẳn đó là câu hỏi không ít người đặt ra. Có nhiều yếu tố để vải có được mức giá rẻ như chất lượng vải kém, màu sắc không đẹp, dễ phai màu… Tuy nhiên, yếu tố để quyết định vải thun  C.Ty cổ phần vải Việt Nam rẻ xuất phát từ 2 cơ sở, thứ nhất đó là chúng tôi nhập khẩu nguồn sợi tốt nhưng với giá sỉ từ Thái Lan và Indonesia. Thứ hai, chúng tôi vừa sản xuất vừa thương mại nên chủ động về giá.

Nguồn sợi vải được nhập khẩu với số lượng lớn

Sợi vải là những cấu trúc dạng phẳng, được tạo thành từ các loại tơ sợi được đan lại với nhau theo 1 cách nào đó. Những sợi này có dạng sợi dài, xoắn vào nhau tạo thành phần tử cơ bản nhất của vải sợi. Mỗi loại sợi này được cấu thành từ hàng triệu chuỗi phân tử hoá học đơn lẻ. Sợi vải gồm các loại tự nhiên, nhân tạo hay tổng hợp.

Để dệt được thành những mẫu vải thun đẹp và chất lượng, C.Ty cổ phần vải Việt Nam chọn nguồn cung cấp sợi uy tín từ Thái Lan, Indonesia với số lượng lớn. Chúng tôi nhập sợi với số lượng tính theo Container nên vì thế nguồn sợi được nhập về với giá ưu đãi. Hơn nữa, nguồn cung cấp sợi từ Thái Lan và Indonesia có thể đáp ứng được nhu cầu sợi vải lớn và thường xuyên của chúng tôi.

C.Ty cổ phần vải Việt Nam là nhà xản xuất và thương mại vải thun

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thương mại sản phẩm của chính mình. Vì thế, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín và hình ảnh thương hiệu lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hiểu và nắm bắt được quy trình chuẩn để sản xuất ra những mẫu vải thun đẹp.

Với công nghệ dệt tự động hiện đại và sản phẩm được kiểm tra kỹ về cách thức dệt nên chúng tôi hạn chế đến mức thấp nhất những lỗi kỹ thuật trong sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm hoàn thiện nhất. Chúng tôi luôn đặt ra tôn chỉ Uy tín, Nhiệt tình, Chất lượng cho hoạt động sản xuất và thương mại của công ty.

 

Với quy trình sản xuất - thương mại, chúng tôi hạn chế được sự chênh lệch về mức giá so với các đơn vị chỉ tiến hành một hoạt động thương mại vải thun.

Với lợi thế xưởng sản xuất đặt tại thành phố Hồ Chí Minh nên chúng tôi hạn chế được chi phí vận chuyển hàng hóa. Hơn nữa, vừa sản xuất vừa tiến hành thương mại nên C.Ty cổ phần vải Việt Nam hoàn toàn chủ động được về giá thành. Và chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng tận tình.

Để mua vải với giá sỉ, Quý khách hàng có thể ghé địa chỉ Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam. Add: 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM để xem mẫu vải, chất liệu và lựa chọn màu sắc thích hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com