Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Ngoài chuyện thiết kế đẹp mắt, đáng yêu, chất liệu cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng cần lưu ý khi mua quần áo trẻ sơ sinh. Vải thun Cotton là chất liệu vải mà các bà mẹ nên lựa chọn để mua cho các bé mặc.

Tại sao nên chọn vải thun 4 chiều để may áo?

Vải thun Cotton là sợi vải được tổng hợp từ nguyên liệu chính là sợi bông do cây bông vải cung cấp, cùng nhiều nguyên liệu kết hợp lại. Vải có sự mềm mại tự nhiên với độ thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái nên được sử dụng phổ biến cho quần áo trẻ sơ sinh, hay khăn quấn trẻ sơ sinh.

Vải thun Cotton có thể được pha trộn giúp tăng độ co dãn cho sợi vải. Spandex trong vải thun Cotton mang lại sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho trẻ.

 

 

Vải thun Cotton mềm mại sang trọng, thoáng khí tự nhiên và hút ẩm tốt, giúp bé duy trì nhiệt độ thoải mái. Ngoài ra, vải thun Cotton là chất liệu tự nhiên kháng khuẩn, giúp chống nấm mốc và không thu hút bụi. Điều này làm giảm nguy cơ nhiễm trùng ở da nhạy cảm và giữ cho hệ thống hô hấp của bé khỏe mạnh, ngăn chặn quần áo có mùi, và hạn chế tác nhân kích ứng, gây dị ứng trên da cũng như điều hòa thân nhiệt bình thường cho trẻ. Việc hỗ trợ duy trì thân nhiệt cho bé yêu là vô cùng quan trọng, đặc biệt tại khu vực khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, vì bản thân trẻ em không thể tự điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com