Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Vải thun đẹp là chất liệu quyết định đến vẻ đẹp của chiếc váy áo thun đẹp.

Thông thường, với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm trong trong lĩnh vực cung cấp vải thun cho các xưởng may váy, chúng tôi hiểu việc váy áo vải thun đẹp, có hồn bởi chất liệu, thiết kế dáng váy.

Một chiếc váy, áo vải thun đẹp sẽ có nhiều yếu tố tác động đến như chất lượng vải, loại áo nguyên thủy, loại mực in hoặc sợi chỉ thêu, mẫu thiết kế… Nhưng chất liệu vải luôn đóng vai trò quyết định cao. Tiêu chuẩn chất liệu vải càng khắt khe thì chất lượng sản phẩm đầu ra càng đảm bảo. Một địa chỉ cung cấp vải thun đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi cho bạn những chiếc váy, áo thun bền và đẹp nhất.

Váy áo vải thun thường ưu tiên các thiết kế và màu sắc trang nhã, đơn giản, chất liệu thoải mái. Tuy vậy, để làm ra chiếc váy áo vải thun đẹp, màu sắc chuẩn và bền thì bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp vải thun uy tín.

Đên Công ty cổ phần vải Việt Nam tại địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM, bạn không chỉ tìm được cho mình những mẫu vải thun phù hợp với sở thích và cá tính của mình mà giá cả lại rất vừa túi tiền. Với những mẫu vải thun thời trang, phong cách, đa dạng, bạn sẽ thấy mình tươi tắn và hợp mốt hơn trong những bộ đồ mặc ở nhà. Với khách hàng mua sỉ về kinh doanh, ít nhất bạn cũng được hưởng ưu đãi với mức tiết kiệm được từ 1-2% so với mức giá niêm yết.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com