Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Rũ bỏ những bộ cánh lộng lẫy cầu kỳ, màu sắc, những set đồ tối giản nhưng thanh lịch và không kém phần thời thượng bằng vải thun sẽ là những gợi ý không chỉ cho nàng công sở mà còn lang thang dạo phố.

=> Ai bảo mặc vải thun nhanh chán

Giống như tên gọi của chiếc váy, váy liền thân đơn sắc chỉ với một tông màu chủ đạo kết hợp cùng kiểu dáng mới lạ tạo nên một chiếc váy nổi bật cuốn hút gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh.

Với Set đồ bằng vải thun đơn sắc bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho mình những mẫu trang phục có chi tiết điệu đà như bèo nhún, xếp nếp hay ren cắt Laser tinh tế mà không sợ rơi vào tình trạng “Sến sẩm”. Phối đồ đơn sắc theo phong cách tối giản nhưng đủ để tôn lên nét tinh tế trong gu thẩm mỹ người mặc.

Khi diện những mẫu váy bằng vải thun đơn sắc, họ trông không quá cá tính, nổi bật, nhưng một vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, tinh tế, sang trọng  mỗi khi xuất hiện và đánh lừa người khác về chiều cao, số đo thật sự là điều họ đã đạt được một cách toàn diện về hiệu quả thẩm mỹ.

Những chiếc đầm gam màu đơn sắc nhã nhặn, xinh xắn khiến chủ nhân của nó tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ khó cưỡng. Một chiếc đầm dạ hội đơn sắc, không cần màu mè rườm rà cũng đủ khiến bạn trở nên bắt mắt và hấp dẫn.

Những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng cơ bản như đen, trắng, hay hồng phấn, các quý cô có thể chọn cho mình sắc đỏ nổi bật. Thay vì đỏ tươi, các nàng nên chọn đỏ trầm một chút.

Ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến Công ty cổ phần vải Việt Nam, bạn tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu vải thun đơn sắc để thiết kế và may những mẫu quần áo thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Đến địa chỉ 82 Phan Sào Nam, Phường 11, Q. Tân Bình, HCM, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với sự đa dạng và phong phú của vải thun đơn sắc. Với mỗi loại vải, mỗi chất liệu, chúng tôi có hơn 40 màu sắc khác nhau với những Tone màu lạ và hợp xu hướng.

Váy áo đơn sắc mang đến sự đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tuy nhiên, chúng lại dễ tố cáo những khuyết điểm của trang phục vì những món đồ thuộc xu hướng này thường không có họa tiết hay hoa văn để “Che chắn”. Vì thế khi lựa chọn mẫu vải cho những mẫu trang phục đơn sắc bạn cần chọn lựa kỹ về màu sắc và kiểu dáng thiết để vừa có thể che được khuyết điểm mà vẫn giúp bạn tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com